Giày Đá Bóng MITRE 201106

Thương hiệu: Động Lực / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
Mô tả sản phẩm đang cập nhật
550.000₫
Màu sắc
Xanh ngọc
Đen cam
Bạc
Kích thước
Tư vấn: 0918309758
Ifssports

Với thiết kế thon gọn, ôm chân, giày đá bóng Mitre 201106 là lựa chọn hoàn hảo cho các chân sút có bàn chân thon dài để tối ưu khả năng chơi bóng và phòng tránh chấn thương. 

Upper rất dày làm từ chất liệu da PU cao cấp mềm mại và cực ôm chân, duy trì độ ổn định cho bàn chân thon khi di chuyển trên sân bóng. đặc biệt, chất liệu da PU còn có độ bền cao, thích hợp với các hoạt động thể thao có cường độ mạnh như bóng đá. Dọc thân giày là các vân dập nổi hình thoi giúp tăng độ dính bóng.

Mũi giày được khâu chắc chắn giống như một "tấm lá chắn" bảo vệ tuyệt đối cho vùng mũi chân của người chân thon trong từng cú chích và rê dắt bóng. 

Cổ giày làm từ vải thun len ứng dụng công nghệ flyknit với độ co giãn vượt trội - vừa dễ xỏ ra, tháo vào giày, vừa ôm cổ chân vừa phải để hạn chế chấn thương lật cổ sơ mi thường gặp khi chơi bóng. Cổ giày ôm trọn chân cũng giúp hạn chế các hạt cao su lọt vào bên trong giày gây khó chịu khi di chuyển. 

Phom giày với độ ôm chân cao, không quá bè ở 2 bên má giày mà vẫn ôm chân thoải mái, rất thích hợp với phom chân của hầu hết các chân sút phủi châu Á, mang đến cảm giác thoải mái và vẫn chắc chắn khi sử dụng. 

Đế giày làm từ cao su cao cấp với độ bền cao và độ bám tốt, kết hợp với các đinh TF dạng gai nhỏ giúp cải thiện độ bám sân, duy trì sự ổn định đồng thời vẫn đảm bảo độ "mượt" khi rê bóng. 

Đệm lót giày siêu êm 2 lớp mềm mại, ôm khít bàn chân được làm từ chất liệu vải lưới với những lỗ nhỏ li ti cải thiện độ thoáng khí, giúp các chân sút luôn thoải mái khi lướt trên sân cỏ. 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: